-
-
หน้าแรก
-
แนะนำ อบต.
-
ช่องทางติดต่อ อบต.
-
เวปบอร์ด ถาม-ตอบ
-
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
-
ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับ อบต.
-
คำแถลง/นโยบายนายก อบต.
-
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
-
ทำเนียบบุคลากร
-
กิจการสภา
-
รายงานการประชุมคณะกรรมการแปรญัตติ (15 ส.ค.2567)
-
สรุปผลการประชุมกรรมการแปรญัตติ 67
-
ขอเชิญประชุมคณะกรรมการแปรญัตติ 67
-
กำหนดประชุมสภาสมัยสามัญประจำปี 2567
-
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 2 (15 ธ.ค. 66)
-
กำหนดการประชุมสภาสมัยสามัญประจำปี 2566 (15 ธ.ค.ุุ66)
-
เรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 (1 ธ.ค.66)
-
ประกาศใช้ข้อบัญญัติฯ ปี 2567
-
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 (28 ก.ย. 66)
-
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 (7 ส.ค. 66)
-
เรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3
-
เรียกประชุมสภาอบต.หนองแก้ว สมัยที่ 3 (3 ส.ค.66)
-
ประชุมสภา อบต.สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 (27 เม.ย.66)
-
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 2 (18 ส.ค. 66)
-
แบบเสนอญัตติ 3 ส.ค.66
-
เรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2
-
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 (12 ธ.ค. 66)
-
เรียกประชุมสภา อบต.หนองแก้ว สมัยสามัญสมัยที่ 1/2566
-
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 1 (13 ก.พ. 66)
-
เรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 (7ก.พ.66)
-
แต่งตั้งคณะกรรมการแปรญัตติงบประมาณรายจ่าย2566
-
เชิญประชุมสภา อบต.หนองแก้ว สมัยสามัญ สมัยที่ 1/2565
-
หนังสือนำส่งการพิจารณาคณะกรรมการแปรญัติ 10 สค 65
-
เชิญประชุมคณะกรรมการแปรญัตติร่างข้อบัญญัติ 3 ส.ค.65
-
เรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 (27 ก.ค.65)
-
เสนอญัตติ 26 กค 65
-
เสนอญัตติ (11 พค 65)
-
สรุปผลการประชุมคณะกรรมการแปรญัตติร่างข้อบัญญัติ 2565
-
ญัตติ 2 ก.พ.65
-
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3-15 ธค 65
-
รายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญสมัยที่ 3 ครั้งแรก-2 ส.ค.65
-
รายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญสมัยที่ 2-23 พ.ค.65
-
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญสมัยที่ 1-15 ก.พ.65
-
รายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญสมัยที่ 1-10 ม.ค.65
-
รายงานการประชุมคณะกรรมการแปรญัตติพิจารณา9 ส.ค.65
-
ประชุมสภาสมัยวิสามัญ ลว. 15 ก.พ.65
-
ประชุมสภาสมัยวิสามัญ ลว. 7ก.พ. 2565
-
ประชุมสภาสมัยวิสามัญ ลว. 24 ม.ค.2565
-
ประชุมสภาสมัยวิสามัญ ลว. 10 ม.ค.2565
-
ประชุมสภาครั้งแรก ลว. 4 ม.ค.2565
-
ประกาศกำหนดการประชุมสภาสมัยสามัญ ประจำปี พ.ศ.2565
-
รายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญสมัยที่ 3-18 กค.65
-
การพิจารณาคณะกรรมการแปรญัตติ 10 สค 65
-
-
ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
-
ประกาศศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
-
ประกาศลงทะเบียนยืนยันสิทธิรับเบี้ยผู้สูงอายุ 2569
-
ประกาศผลการคัดเลือกอาสาสมัครบริบาล
-
ปฏิทินการจ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยความพิการ และเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ปีงบประมาณ 2567
-
ประกาศขยายเวลาจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ปี พ.ศ.2567
-
ประกาศการกู้ยืมเงินเศรษฐกิจชุมชน 67
-
เชิญชมประเพณีแข่งเรือประเพณี 1 ก.ย. 2567
-
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับเบี้ยความพิการ 2567
-
ประกาศจัดตั้งสโมสร อบต.หนองแก้ว
-
เชิญชวนจัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
-
ประกาศเชิญชวนเข้าร่วมโครงการถังขยะเปียกลดโลกร้อนในระดับครัวเรือน
-
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 2566
-
ประกาศรายงานผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำประปา
-
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับเบี้ยความพิการ 2566
-
ประกาศลงทะเบียนผู้สูงอายุรายใหม่ ปีงบประมาณ พ.ศ.2567
-
ประกาศลงทะเบียนเด็กแรกเกิด
-
ประกาศรับโอน(ย้าย)
-
ลอยกระทงไหลเรือไฟ
-
การจ่ายเงินช่วยเหลือพิเศษผู้สูงอายุเพื่อบรรเทาผลกระทบทาง ศก.
-
การขอรับสวัสดิการเด็กแรกเกิด
-
ประกาศขึ้นทะเบียนรับเบี้ยความพิการ
-
ประกาศช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อ อบต.
-
โครงการเศรษฐกิจชุมชน รอบที่ 2
-
การกู้ยืมเงินโครงการเศรษฐกิจชุมชน
-
การขอรับสนับสนุนงบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพ
-
ชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565
-
ปฏิทินการจ่ายเงินเบี้ยยังชีพ
-
ประกาศประกวดคำขวัญประจำตำบล
-
รับลงทะเบียนผู้สูงอายุรายใหม่
-
กีฬาต้านยาเสพติด 2565
-
กีฬาหนองแก้วเกมส์
-
ระบบประปาตำบลหนองแก้ว
-
-
ข่าวกิจกรรม
-
30 พ.ย.2567 ==> ประเพณีแข่งขันเรือยาว บ้านหัวนา
-
29 พ.ย.2567 ==> ประเพณีโฮมบุญข้าวใหม่ปลามัน
-
20 พ.ย. 2567 ==>รับมอบเกียรติบัตร #คุณภาพน้ำประปาหมู่บ้านสะอาดต้นแบบตามหลัก3C
-
14 พ.ย. 2567 ==> แถลงข่าว งานประเพณีบุญข้าวใหม่ปลามัน
-
23 ตุลาคม 2567 ==> ร่วมพิธีวันปิยะมหาราช
-
18 ต.ค.2567 ==>มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย ครั้งที่ 2
-
18 ก.ย.2567 ==> มอบเงินช่วยเหลือด้านสาธารณภัย (เหตุวาตภัย)
-
13 ก.ย. 2567 ==>โครงการโรงเรียนครอบครัว หลักสูตร การป้องกันแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น
-
11 ก.ย. 2567 ==> ประชุมช่วยเหลือประชาชนด้านสาธารณภัย (เหตุวาตภัย)
-
1 ก.ย. 2567 ==> งานแข่งขันเรือยาวบ้านกอก
-
27 ส.ค.2567 ==> พิธีมอบบ้านให้ครอบครัวเปราะบาง ยายผู้พิการซึ่งอยู่กับลูกพิการสองคน
-
5 ส.ค.2567 ==> ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3/2567 ครั้งที่ 1/2567
-
2 ส.ค.2567 ==> ประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช.
-
23 ก.ค. 2567 ==> ศูนย์อนามัยที่ 10 อุบลราชธานี ลงประเมินและตรวจสอบคุณภาพระบบผลิตน้ำประปา
-
7 มิ.ย.2567 ==> รวมพลังปลูกป่า วันต้นไม้ประจำปีของชาติ
-
3 มิ.ย. 2567 ==> ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี
-
31 พ.ค.2567 ==> ติดตามความคืบหน้าการสร้างถนนบ้านกอก-บ้านหัวนา
-
24 พ.ค.2567 ==> พิธีรับพระราชทานพระบรมฉายาลักษณ์
-
เม.ย.2567 ==>ประชาสัมพันธ์ หยุดเผา หญ้า เผาป่า ไร่นา วัชพืช ขยะ
-
3 เม.ย.2567 ประชุมสภา อบต. สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1/2567
-
29 มีนาคม 2567 พิธีมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย
-
ประกาศธนาคารขยะ
-
23 ก.พ.2567 ประชุมจัดตั้งธนาคารคัดแยกขยะ
-
1 ก.พ. 2567 กีฬาเยาวชนต้านยาเสพติด ประจำปี 2567
-
14 ม.ค. 2567 งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567
-
12-13 กุมภาพันธ์ 2567 ==> อบรมเพิ่มประสิทธิภาพพนักงาน
-
23 ธ.ค.2566 ประเพณีการแข่งขันเรือยาว สองฝั่งมูลชี ของชุมชนลุ่มน้ำมูลชี
-
22 ธ.ค. 2566 ประเพณีตุ้มโฮม ข้าวใหม่ ปลามัน
-
15 ธ.ค. 2566 ==> รำงานพริก หอม กระเทียม 126 ปี ของดีกันทรารมย์
-
27 พ.ย. 2566 ==> งานประเพณีลอยกระทง 2566
-
10 พ.ย. 2566 ==>ประชุมคณะกรรมการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ประสบภัยพิบัติ
-
31 ต.ค.2566 ==> ออกซ่อมแซมไฟฟ้าที่ชำรุดเพื่อให้ระบบประปาใช้งานได้เป็นปกติ
-
27 ต.ค. 2566 ==>โครงการศูนย์เด็กสุขภาพดี มีพัฒนาการสมวัย
-
24 ต.ค.2566 ประชุมพิจารณาแผนดำเนินงานประจำปี 2567
-
23 ต.ค. 2566 ร่วมพิธีเนื่องในวันปิยมหาราช
-
19 ต.ค. 2566 ==> มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย บ้านเปือย
-
19 ก.ย.2566 ==>มอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต
-
5 ก.ย. 66 ==> ตัดต้นไม้โค่นล้มจากเหตุฝนตกหนัก
-
30 ส.ค. 2566 =>> วางท่อขยายเขตประปา
-
14-19 สิงหาคม 2566 ==> ร่วมกัน ฉีดพ่นกำจัดยุงลายในชุมชน
-
12 ส.ค.2566 ร่วมพิธีจุดเทียนชัย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
-
7 ส.ค. 2566 - ประชุมสภา อบต. พิจารณาร่างข้อบัญญัติ ปีงบประมาณ 2567
-
28 ก.ค. 2566 ร่วมพิธีเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา
-
26ก.ค.2566 พิธีอัญเชิญโคมประทีป พระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
-
20 ก.ค.66 ปลูกสมุนไพรเฉลิมพระเกียรติ
-
8-9 ก.ค.2566 ==> กำจัดลูกน้ำยุงลายทำลายแหล่งเพาะพันธ์ุ และวางทรายอะเบต
-
7 ก.ค. 2566 ตรวจเยี่ยมสถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาสูบ
-
26 มิ.ย.2566 - Big Cleaning Day บ้านหัวนา
-
ร่วมกับการไฟฟ้าตัดต้นไม้ที่ใกล้กับสายไฟฟ้า
-
ปลูกต้นไม้วันต้นไม้โลก ท่าวังงัว บ้านเปือย
-
จัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2566 บ้านกอก
-
จัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2566
-
ออกฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ประจำปี 2566
-
บุญบั้งไฟ 6 พค 2566
-
ประเมินมาตรฐานการศึกษาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัด อบต.หนองแก้ว
-
กีฬาตำบลหนองแก้ว 2566
-
พิธีมอบวุฒิบัตรผู้สำเร็จหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย (บัณฑิตน้อย)
-
ประกาศเจตนารมย์ No Gift Policy และดำเนินกิจกรรมปลุกจิตสำนึกเจ้าหน้าที่
-
ร่วมงานเปิดโครงการจัดทำฐานข้อมูลชุมชน และสมรรถนะภาคีเครือข่าย
-
ประชุมสภาสมัยสามัญ
-
Big Cleanning Day ประจำเดือนมกราคม 2566
-
17 ม.ค.2566 ประชุมประชาคมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
-
วันเด็กแห่งชาติ 2566
-
ปลูกป่าเพื่ออนุรักษ์
-
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4/2565
-
ประชุมคณะกรรมการติดตามประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
-
รับใบเกียรติบัตร อบต.หนองแก้ว ผ่านการประเมินความโปร่งใส (ITA) ในระดับ A
-
5 ธันวาคม 2565 >>> ร่วมพิธีวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ รัชกาลที่ 9
-
พิธีมอบเกียรติคุณให้ผู้ทำคุณประโยชน์อุทิศที่ดินให้อบต.หนองแก้ว และผู้ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
-
อบต.หนองแก้ว ดำเนินการโครงการถังขยะเปียกลดโลกร้อนระดับชุมชน
-
บริการรถข้ามฝั่ง สู้น้ำท่วมสูงเนื่องจากพายุโนรู
-
กั้นกระสอบทรายริมถนนสาย บ้านกอก ไปบ้านหัวนา
-
อบต.หนองแก้ว ร่วมกับ อบต.ละทาย กรอกทรายกั้นกระแสน้ำ
-
ภัยพิบัติจาก พายุโนรู
-
28 ก.ย.2565 >>> รับมือกับพายุ โนรู
-
23 ก.ย. 2565 >>> ประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
-
16 ก.ย. 2565 >>> ประชุมคณะกรรมการจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (2566-2570)
-
6 ก.ย.2565 >>> โครงการอบรมศูนย์เด็กสุขภาพดี มีพัฒนาการสมวัย
-
26 ส.ค. 2565 >>> อบรมการจัดการขยะมูลฝอย
-
23 ส.ค.2565 >>>โครงการส่งเสริมการเรียนรู้นอกสถานที่สำหรับเด็ก ศพด.
-
22 ส.ค. 2565 >>> ออกซ่อมแซมท่อประปาและไฟฟ้า
-
17 ส.ค.2565 >>> ประชุมผู้ปกครองศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง 3 ศูนย์
-
16 ส.ค.2565 >>> อบรมโครงการพัฒนาฐานข้อมูลชุมชนเพื่อเสริมสมรรถนะภาคีเครือข่ายการพัฒนาท้องถิ่น
-
15 ส.ค.2565 >>> ประชุมสภาสมัยวิสามัญ สมัยที่ 3/2565
-
12 ส.ค.2565 >>> ร่วมพิธีจุดเทียนชัย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง
-
11 ส.ค.2565 >>> กิจกรรมวันแม่ ศพด.วัดโพธิศรี
-
11 ส.ค.2565 >>> กิจกรรมงานวันแม่ ศพด.วัดสง่าวราราม
-
11 ส.ค.2565 >>> ฉีดพ่นหมอกควันวัดสระบัว บ้านกอก วัดจำปา บ้านหัวนา ศพด.วัดจำปา
-
10 ส.ค.2565 >>> กิจกรรมงานวันแม่ ศพด.วัดจำปา
-
9 ส.ค.2565 >>> ฉีดพ่นหมอกควันป้องกันโรคไข้เลือดออก บ้านหนองแก้ว
-
8 ส.ค.2565 >>> ฉีดพ่นหมอกควันป้องกันไข้เลือดออก บ้านเปือย หมู่ 4 , หมู่ 6
-
5 ส.ค.2565 >>> Big Cleaning Day สำนักงาน อบต.หนองแก้ว
-
2 ส.ค.2565 >>> ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหนองแก้ว สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2565 ครั้งแรก
-
28 ก.ค. 2565 >>> ร่วมงานวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว
-
ขอเชิญตอบแบบสอบถามความคิดเห็นต่อการให้บริการของ อบต.หนองแก้ว (คลิ๊ก...)
-
18 ก.ค. 2565 >>> ศพด. พาเด็กศึกษานอกสถานที่ เรียนรู้เรื่อง วงจรชีวิตของผีเสิ้อ
-
18 ก.ค. 2565 >>>ประชุมสภา อบต.หนองแก้ว สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3/2565
-
12 ก.ค.2565 >>> ศพด.พาเด็กถวายเทียนพรรษา
-
12 ก.ค.2565 >>> นุ่งผ้าไทย ปูสาด ตักบาตร ทำบุญ (บ้านหัวนา)
-
8 ก.ค. 2565 >>> ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กปลอดโรค
-
8 ก.ค.2565 >>> โครงการรณรงค์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก
-
7 ก.ค. 65 >>> ประชุมประชาคมแผนพัฒนาท้องถิ่น (2566-2570) เพิ่มเติมเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1
-
5 ก.ค.2565 >>> ประชุมคณะกรรมการ สปสช.
-
5 ก.ค.2565 >>>นุ่งผ้าไทย ปูสาด ตักบาตรทำบุญ- บ้านเปือย
-
30 มิ.ย. 2565 >>> ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนให้ความช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย
-
27 มิ.ย. 2565 >>> ออกซ่อมแซมระบบไฟฟ้า ระบบน้ำประปา
-
27 มิ.ย. 2565 >>> นุ่งผ้าไทย ปูสาด ตักบาตร ทำบุญ (บ้านกอก)
-
21มิ.ย.2565 >>> ตรวจประเมิน LPA ประจำปี พ.ศ.2565
-
20 มิ.ย. 2565 >>> นุ่งผ้าไทย ปูสาด ตักบาตรทำบุญวิถีไทย (บ้านหนองแก้ว)
-
1ุ6 มิ.ย.2565 >> พิธีไหว้ครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ประจำปี 2565
-
16 มิ.ย. 2565 >> ซ่อมแซมถนนและร่องระบายน้ำ หมู่ 1 หมู่ 5
-
7 มิ.ย.2565 >>> ฝึกอบรมผู้ปฏิบัติหน้าที่ กู้ชีพ กู้ภัย ประจำปี 2565
-
31 พ.ค. 2565 >>> Big cleanning day บ้านหนองแก้ว
-
25 พ.ค. 2565 >>> ประชุมผู้ปกครอง ศพด.วัดโพธิ์ศรี
-
25 พ.ค.2565 >>> แก้ไขปัญหาน้ำท่วมขัง ร.ร.บ้านเปือย
-
24พ.ค.65 >>> ตรวจนิเทศกลุ่มโครงการเศรษฐกิจชุมชน
-
24พ.ค.65 >>> ประชุมผู้ปกครอง ศพด.วัดจำปา
-
ออกฉีดวัคซีนหมาแมว ประจำปี 2565
-
20 พ.ค.65 ==> ประชุมคณะกรรมการบริหารเงินทุนโครงการเศรษฐกิจชุมชน
-
12 พ.ค. 2565 >>>ประชุมการบริหารจัดการการใช้น้ำ บ้านเปือย
-
10 พ.ค. 65 >>> ประชุมคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชน
-
23 พฤษภาคม 2565 ==>ออกตรวจการติดตั้งป้ายโฆษณา
-
26 เม.ย. 65 >>> อบรมเพิ่มประสิทธิภาพและศึกษาดูงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
22 เม.ย.65 >>> ประมวลภาพการแข่งขันกีฬาต้านยาเสพติด 18-22 เม.ย.65
-
18 เม.ย. 2565 >>>แข่งกีฬาเยาวชน ประชาชนต้านยาเสพติด
-
11 เม.ย.2565 >>> ตั้งจุดบริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565
-
11 เม.ย.2565 >>> ม.ราชภัฏศรีสะเกษจัดโครงการพัฒนาฐานข้อมูลชุมชนเพื่อเสริมสมรรถนะภาคี
-
31 มี.ค. 2565 >>> ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย
-
23 มี.ค.2565 >> ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง
-
18 มี.ค. 2565 >>> ร่วมงาน วันท้องถิ่นไทย
-
14 มี.ค.2565 >>> มอบถุงยังชีพให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด 19
-
14 มี.ค.2565 >>> กิจกรรมเคารพธงชาติ“ศรีสะเกษน้อมใจภักดิ์ รักษ์สถาบัน”
-
10 มี.ค. 2565 >>> ประชุมเตรียมงาน คลองสวย น้ำใส
-
10 มี.ค. 65 >>> ประชุมคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชน
-
7 มี.ค. 2565 >>> รับโอนสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านเปือย
-
25 ก.พ.65 >>> มอบถุงยังชีพผู้ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อโควิด-19
-
14 ก.พ. 2565 >>> ประชุมประจำเดือนพนักงานเพื่อพัฒนาองค์กร
-
7 ก.พ. 2565 >>> ประชุม แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๑-๒๕๖๕) เพิ่มเติม
-
2 ก.พ. 2565 >>> มอบถังน้ำให้หมู่บ้านและวัดเพื่อแก้ไขและบรรเทาปัญหาภัยแล้ง
-
26 ม.ค. 2565 >>> ศึกษาดูงานระบบประปาหมู่บ้านเทศบาลตำบลอาจสามารถ
-
20 ม.ค. 2565 >>> ร่วมโครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืนฯ
-
19 ม.ค. 2565 >>> ประชาคมจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๖๑-๒๕๖๕ เพิ่มเติม
-
14 ม.ค. 2565 >>> สำรวจเส้นทางถนนตามโครงการก่อสร้างถนน คสล. บ้านหนองแก้ว-บุ่งเปือย
-
13 ม.ค. 2565 >>> สำรวจและปักหมุดแนวกั้นเขตที่สาธารณะประโยชน์บ้านเปือย
-
13 ม.ค. 2565 >>> ร่วมพิธีสวดถอดที่ธรณีสงฆ์
-
11 ม.ค. 2565 >>> ตรวจสอบแนวเขตที่สาธารณะรอบหนองท่าวังวัว
-
10 ม.ค. 2565 >>> ประกาศเจตจำนงต่อต้านทุจริต ยึดมั่นคุณธรรมจริยธรรม
-
28 พ.ย. 2565 >>> รณรงค์การออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบต./ส.อบต.
-
17 ตุลาคม 2565 ประชุมประจำเดือนพนักงาน เพื่อพัฒนางานบริการประชาชน
-
14 ก.ย. 2564 >>> ประชุมคณะกรรมการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570
-
23-24 ส.ค. 2564 >>> ศพด.รับการประเมินจาก สมศ.
-
21 เม.ย.2564 >> ประกาศเจตจำนงต่อต้านคอร์รับชั่น
-
10 มี.ค.2564 >>> จัดกิจกรรม Big Cleanning Day
-
27 พ.ค. 2564 >>> กิจกรรมปลูกต้นไม้ประจำปี
-
งานกีฬาตำบลหนองแก้ว
-
โรคทางเดินหายใจ
-
ประชุมประจำเดือนเพื่อพัฒนาการให้บริการ
-
วางท่อ
-
23 พฤษภาคม 2565 ==>ออกตรวจการติดตั้งป้ายโฆษณา
-
ประกาศเจตนารมย์ No Gift Policy 2567 และประชุมสร้างจิตสำนึกเจ้าหน้าที่
-
-
ระเบียบงานกิจการสภา
-
งานหน่วยตรวจสอบภายใน
-
ประกาศงบฐานะทางการเงิน
-
การจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ
-
งานจัดเก็บรายได้
-
ประกาศงบแสดงฐานะทางการเงิน ปีงบ 2566
-
ประกาศปิดงบการเงิน ปีงบประมาณ 2565
-
ประกาศ อบต.หนองแก้ว เรื่อง การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564
-
ประกาศ อบต.หนองแก้ว เรื่อง ประกาศบัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินและบัญชีที่กำหนดราคาประเมิน 2563
-
ประกาศ อบต.หนองแก้ว เรื่อง ราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งก่อสร้าง (ภ.ด.ส.1) 2563
-
ประกาศจังหวัดศรีสะเกษ เรื่อง บัญชีกำหนดราคาประเมินทุนทรัพย์โรงเรือนสิ่งปลูกสร้างในการจดทะเบียนสิทธิ
-
-
ข่าวเกี่ยวกับผู้สูงอายุ
-
กิจกรรมการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
-
ชุมชนร่วมใจผู้สูงวัย ไม่ลำพัง
-
เมื่อถึงวัย 60 ปี คุณจะได้สิทธิสวัสดิการอะไร
-
วิธีป้องกันผู้สูงอายุจากลมแดด
-
3 ขั้นตอนปลดหนี้ ก่อนเกษียณ
-
3 เรื่องต้องเตรียม เพื่อชีวิตสุขสันต์วัยเกษียณ
-
ปฏิทินการจ่ายเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
การดูแลผู้สูงอายุให้ห่างไกลจากโควิด-19
-
3 วิธีสร้างวินัยการออม
-
-
ข่าวเกี่ยวกับคนพิการ
-
ข่าวด้านสาธารณสุข
-
งานประชาสัมพันธ์กองช่าง
-
แผ่นพับความรู้
-
แผ่นพับมาตรการเกี่ยวกับป้ายโฆษณา
-
โรคทางเดินหายใจตะวันออกกลาง หรือโรคเมอร์ส
-
การป้องกันและควบคุมโรคมือ เท้า ปาก
-
เติมรู้เตรียมพร้อมก่อนสูงวัย
-
โรคฮีทสโตรก อากาศร้อนต้องระวัง
-
ลดภาวะคลอดก่อนกำหนด
-
แผ่นพับโรคพิษสุนัขบ้า
-
รู้ทัน โรคฝีดาษวานร
-
ขยะอันตราย
-
การจัดการขยะในครัวเรือน
-
การจัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานผู้พิการหรือทุพพลภาพ และคนชรา
-
กฎหมายต้องรู้ พรบ.ควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ
-
เลิกสูบ คุณทำได้
-
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่องกำหนดประเภทหรือชื่อของสถานที่สาธารณะ
-
งดการใช้ถุงพลาสติก
-
เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
-
ใช้พลังงานอย่างรู้คิด
-
ความรู้เรื่องการอนุรักษ์พลังงาน
-
ฝุ่นละอองในบรรยากาศ
-
การจัดระบบบำบัดน้ำเสียสิ่งปฏิกูล
-
รักษ์น้ำ รักษ์สิ่งแวดล้อม
-
ระวังโรคฉี่หนู
-
-
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านสาธารณภัย 11 ราย (ประกาศ 8 ตุลาคม 2567)
-
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านสาธารณภัย 16 ราย (ประกาศ 11 กันยายน 2567)
-
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการช่วยเหลือด้านสาธารณภัย บ้านเปือย ม.6 ( 5 ราย)
-
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับความช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต (36 ราย)
-
ภาพการประชุมคณะกรรมการศูนย์ช่วยเหลือ ครั้งที่ 1/2566
-
ประกาศรับลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือประชาชนด้านการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต
-
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชน 2566
-
คำสั่งจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือประชาชน 267-2560
-
หลักเกณฑ์กระทรวงการคลัง การใช้จ่ายเงินทดรองราชการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ 2563
-
ระเบียบกรมพัฒนาสังคม ว่าด้วยการสงเคราะห์ครอบครัวผู้มีรายได้น้อย 2552
-
ระเบียบ มท.ว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ 2566
-
-
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
-
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ 2567
-
ประกาศช่องทางรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ 2567
-
คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
-
คำสั่งจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำคู่มือปฏิบัติงานด้านการร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
ประกาศใช้คู่มือปฏิบัติงานด้านการร้องเรียน/ร้องทุกข์
-
-
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
-
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสาร อบต.หนองแก้ว (แก้ไข) 2567
-
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร 2567
-
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสาร (แก้ไข) 2565
-
รายงานสถิติผู้มาใช้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร 2564
-
คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.หนองแก้ว
-
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสาร อบต.หนองแก้ว
-
แบบคำขอข้อมูลข่าวสารของราชการ
-
ตัวอย่าง- การกรอกคำร้องขอข้อมูลข่าวสาร
-
ระเบียบ อบต.หนองแก้ว ว่าด้วยข้อมูลข่าวสารของราชการ
-
ประกาศการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของ อบต.หนองแก้ว
-
คำสั่ง อบต.หนองแก้ว เรื่อง การจัดตั้งข้อมูลข่าวสารและแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของ อบต.หนองแก้ว
-
ประกาศ อบต.หนองแก้ว เรื่อง กำหนดอัตราค่าธรรมเนียมการขอสำเนาหรือขอสำเนาที่มีคำรับรองถูกต้องของข้อมูลข่าวสาร
-
-
ศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (OSS)
-
การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (2566-2570)
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (2566-2570) ทั้งเล่ม
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (2566-2570) ส่วนที่ 1
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (2566-2570) ส่วนที่ 2 ยุทธศาสตร์
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (2566-2570) ส่วนที่ 3.1
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (2566-2570) ส่วนที่ 3.2
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (2566-2570) ส่วนที่ 3.3
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี (2566-2570) ส่วนที่ 4
-
-
แผนพัฒนาท้องถิ่น 2561-2565
-
แผนการดำเนินงานประจำปี
-
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2567 (ส่วนที่ 1)
-
รายละเอียดความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 (ส่วนที่ 2)
-
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566 (12 เดือน)
-
รายงานการกำกับติดตามแผนดำเนินงานประจำปี 2566 (รอบ 6 เดือน)
-
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566
-
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2565
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี 2565 (6 เดือน)
-
แผนการดำเนินงานประจำปี 2565 (ส่วนที่ 1)
-
แผนการดำเนินงานประจำปี 2565 (ส่วนที่ 2)
-
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี 2566 รอบ 6 เดือน
-
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ 2565 (6 เดือน)
-
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ -มี.ค.65
-
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ -ก.พ.65
-
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ -ม.ค.65
-
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ -ธ.ค.64
-
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ -พ.ย.64
-
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ- ต.ค.64
-
-
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2564
-
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2564 (ต.ค.63-ก.ย.64)
-
รายงานการใช้จ่าย -ก.ย.64
-
รายงานผลการใช้จ่าย - ส.ค.64
-
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ - ก.ค.64
-
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ - มิ.ย.64
-
รายงานการใช้จ่าย - พ.ค.64
-
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ -เม.ย.64
-
รายงานการใช้จ่าย -มี.ค.64
-
ผลการใช้จ่ายงบประมาณ - ก.พ.64
-
รายงานการใช้จ่าย -ม.ค.64
-
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ - ธ.ค.63
-
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ - พ.ย.63
-
รายงานการใช้จ่าย -ต.ค.63
-
-
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ
-
ธนาคารขยะ
-
งานพัฒนาชุมชน
-
ประกาศบัญชีผู้รับเบี้ยยังชีพ
-
ประกาศบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับเบี้ยผู้สูงอายุ ปีงบประมาณ 2568
-
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพคนพิการ ปีงบประมาณ 2568
-
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2567
-
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับเบี้ยความพิการ ปีงบประมาณ 2567
-
บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิรับเบี้ยยังชีพผู้พิการ ปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
-
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุ/ผู้พิการ
-
ฐานข้อมูลกลุ่มอาชีพ
-
แบบคำขอและยื่นคำขอ
-
ผลิตภัณฑ์ชุมชนตำบลหนองแก้ว
-
ฐานข้อมูลด้านสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
-
ฐานข้อมูลลานกีฬา/สนามกีฬา
-
นโยบายด้านสาธารณสุข
-
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
-
แผนพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
นโยบาย No Gift Policy
-
นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
-
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล ปี 2566
-
รายงานผลการดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล 2566 (รอบ 6 เดือน)
-
ประกาศหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการเลื่อนค่าตอบแทนประจำปีพนักงานส่วนตำบล 2566
-
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 2565
-
นโบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดี 2565
-
นโยบายความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมในสถานที่ทำงาน 2565
-
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 2564
-
มาตรการกำกับดูแลองค์กรที่ดี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
-
นโยบายความปลอดภัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
-
มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID19
-
-
ประมวลจริยธรรม
-
ประมวลจริยธรรมสำหรับผู้บริหารท้องถิ่น
-
ประมวลจริยธรรมสำหรับสมาชิกสภาท้องถิ่น
-
ประมวลจริยธรรมสำหรับพนักงานส่วนท้องถิ่น
-
ประมวลจริยธรรมข้าราชการ อบต.หนองแก้ว 2566
-
ประมวลจริยธรรมข้าราชการท้องถิ่นฝ่ายบริหาร อบต.หนองแก้ว 2566
-
ประมวลจริยธรรมข้าราชการการเมืองฝ่ายบริหาร 2565
-
ประมวลจริยธรรมของข้าราชการ อบต.หนองแก้ว 2565
-
คำสั่งแต่งตั้ง
-
-
องค์กรสุขภาวะ (Happy Workplace)
-
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
ประกาศผลการประเมินประสิทธิภาพประสิทธิผลการปฏิบัติงาน ครั้งที่ 2 ปีงบประมาณ 2567
-
ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานครู
-
ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานจ้าง
-
ประกาศหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานพนักงานส่วนตำบล และลูกจ้างประจำ
-
ประกาศผลการประเมินประสิทธิภาพประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง
-
ประกาศกำหนดหลักเกณฑ์การพิจารณาการเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบลและลูกจ้างประจำ
-
ประกาศกำหนดจำนวนครั้งการลาและการมาทำงาน
-
ประกาศผลการประเมินการปฏิบัติงาน
-
การสรรหาบุคลากร (หมวด 4)
-
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
-
หลักเกณฑ์การพัฒนาบุคลากร
-
หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
-
หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ (การรักษาวินัย)
-
หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและสร้างขวัญกำลังใจ (การเลื่อนขั้นเงินเดือน)
-
การคัดเลือกบุคลากร
-
ประกาศ ก.อบต.จังหวัดศรีสะเกษ เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับวินัยและการรักษาวินัย
-
ประกาศ ก.อบต. เรือง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับการสอบคัดเลือก
-
ประกาศ ก.อบต.จ.ศรีสะเกษ เรื่อง หลักเกณฑ์เกี่ยวกับโควตาและวงเงินเลื่อนขั้นเงินเดือน ค่าจ้าง และค่าตอบแทนพิเศษ พ.ศ.2558
-
มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID19
-
-
คำสั่งงานบริหารงานบุคคล
-
คำสั่งรักษาราชการแทนนายก อบต.
-
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนตำแหน่งปลัด อบต.
-
คำสั่งแต่งตั้งรักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักปลัด
-
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองคลัง
-
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทน ผอ.กองช่าง
-
คำสั่งแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนตำแหน่งผู้อำนวยการกองการศึกษา
-
คำสั่งมอบอำนาจรองปลัด อบต.
-
คำสั่งกำหนดหน้าที่ความรับผิดชอบของพนักงานส่วนตำบลและพนักงานจ้าง
-
คำสั่งการแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่ภายในกองคลัง
-
คำสั่งการแบ่งงานและมอบหมายการปฏิบัติงานภายในกองการศึกษา
-
คำสั่งแบ่งงานและมอบหมายหน้าที่การปฏิบัติงาน สป.
-
คำสั่งการแบ่งงานและมอบหมายงาน กองช่าง
-
คำสั่งมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน 2565
-
คำสั่งแก้ไขเพิ่มเติมการมอบหมายงานในกองคลัง 2565
-
-
รายงานผลการพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
-
การขับเคลื่อนจริยธรรม
-
การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรม/การวิเคราะห์
-
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2567 (วิเคราะห์ผลประเมิน 2566)
-
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 2566
-
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน วิเคราะห์ผลคะแนนปี 2565
-
การดำเนินตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 2566 (ข้อ 43)
-
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรม 2565 (ข้อ 43)
-
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 2565 (ข้อ 42)
-
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 2564
-
-
การประเมินผลควบคุมภายใน
-
การบริหารจัดการความเสี่ยง
-
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน ปี 2567
-
นโยบายการบริหารความเสี่ยง พ.ศ.2566
-
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต ปี 2566
-
แผนบริหารจัดการความเสี่ยงประจำปีงบประมาณ 2566
-
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง อบต.หนองแก้ว 2565
-
ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต 2565
-
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี 2565
-
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง อบต.หนองแก้ว 2564
-
-
แผนการป้องกันการทุจริต
-
การขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ปีงบ 2567 (รอบ 6 เดือน)
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ปี 2567 (จากระบบ E-planNACC)
-
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีงบประมาณ 2566 (12 เดือน)
-
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 (รอบ 6 เดือน)
-
ประกาศรายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ปี 2565
-
รายงานผลการดำเนินแผนป้องกันการทุจริต ปี 2565 พร้อมปัญหา อุปสรรคและข้อเสนอแนะ
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ 2566
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2566
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (2566-2570)
-
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2566-2570
-
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
-
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2564 (12 เดือน)
-
รายงานการกำกับติดตามการป้องกันการทุจริต ปี 2565 (รอบ 6 เดือน )
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (e-p)
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 5 ปี (2561-2565)
-
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2561-2565
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (สรุปโครงการ-งบประมาณ)
-
รายงานการกำกับติดตามการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
-
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2561-2565
-
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2561-2565
-
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2564
-
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี 2564
-
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต 2564
-
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2564
-
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2564
-
ประกาศใช้แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 2566-2570
-
-
สถิติการร้องเรียนการทุจริต
-
สถิติการให้บริการ
-
รายงานการรับทรัพย์สินฯ
-
คู่มือ/แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
-
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใส
-
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง 2566
-
มาตรการป้องกันการรับสินบน 2566
-
มาตรการการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต 2566
-
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลสู่สาธารณะ 2565
-
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้เสียมีส่วนร่วมในการดำเนินการ 2565
-
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง 2565
-
มาตรการการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต 2565
-
มาตรการการป้องกันการรับสินบน 2565
-
มาตรการป้องกันการขัดแย้งระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
-
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ 2565
-
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ 2564
-
มาตรการให้มีผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม 2564
-
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง 2564
-
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต 2564
-
มาตรการป้องกันการรับสินบน 2564
-
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม 2564
-
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ 2564
-
-
ผลคะแนนประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)
-
การประเมินการจัดบริการสาธารณะประจำปี
-
คู่มือประชาชน
-
ระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล
-
คู่มือการแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ
-
คู่มือการแจ้งขุดดิน
-
คู่มือแจ้งถมดิน
-
คู่มือขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคาร
-
คู่มือการขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
-
คู่มือการรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
คู่มือการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
-
คู่มือการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
คู่มือการรับชำระภาษีป้าย
-
-
คู่มือการปฏิบัติงาน
-
คู่มือการปฏิบัติตามโครงการสร้างเสริมสุข
-
แนวทางการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (2566-2570)
-
แนวทางปฏิบัติการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567
-
คู่มือเฝ้าระวังและส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย
-
คู่มือแนวทางการจัดทำงบประมาณ กรณี อปท
-
คู่มือการปฏิบัติงานจัดเก็บภาษีและสิ่งปลูกสร้าง
-
คู่มือการจัดทำแผนอัตรากำลัง
-
คู่มือการปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
คู่มือการปฏิบัติงานธุรการและสารบรรณ
-
คู่มือบริหารงานทาง สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
คู่มือการปฏิบัติงานการประชุมสภาท้องถิ่น
-
คู่มือหลักเกณฑ์และมาตรฐานคุณภาพระบบประปาหมู่บ้าน
-
คู่มือการปฏิบัติงานพัสดุ
-
คู่มือการปฏิบัติงานการตรวจสอบภายใน
-
คู่มือการปฏิบัติงานธุรการ
-
คู่มือการดำเนินการทางวินัย (คัมภีร์วินัยมืออาชีพ)
-
คู่มือการการบริหารงานบุคคลข้าราชการส่วนท้องถิ่น
-
คู่มือการจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีประกวดราคาอิเล็คทรอนิกส์
-
คู่มือการลาพนักงานส่วนท้องถิ่น
-
คู่มือการรักษาวินัยพนักงานส่วนท้องถิ่น
-
คู่มือการจัดทำทะเบียนประวัติข้าราชการและพนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
-
คู่มือการเกษียณอายุข้าราชการส่วนท้องถิ่น
-
คู่มือการบริหารจัดการความเสี่ยง
-
คู่มือรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์
-
คู่มือปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
-
คู่มือการปฏิบัติงานสารบรรณ
-
แผ่นพับประชาสัมพันธ์ จริยธรรมและการรักษาวินัย
-
แผ่นพับประชาสัมพันธ์ - การป้องกันและปราบปรามการทุจริต
-
-
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
-
พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล
-
พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน พ.ศ.2534 แก้ไขถึง พ.ศ.2553
-
พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542
-
พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.2546
-
รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2560
-
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินจากคลัง พ.ศ.2563
-
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560
-
พระราชบัญญัติระเบียบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542
-
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยงานสรรบรรณ พ.ศ.2526
-
-
สถานะการณ์ COVID-19
-
View from google earth
-
E-Service
-
-
-
หน้าแรก > ข่าวกิจกรรม > รับใบเกียรติบัตร อบต.หนองแก้ว ผ่านการประเมินความโปร่งใส (ITA) ในระดับ A
รับใบเกียรติบัตร อบต.หนองแก้ว ผ่านการประเมินความโปร่งใส (ITA) ในระดับ A
วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565
นายสนิท แสวงผล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองแก้ว เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณสำหรับหน่วยงานภาครัฐที่ผ่านการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลหนองแก้ว มีผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสอยู่ในระดับ A
ในการนี้ นายสำรวย เกษกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่หน่วยงานภาครัฐในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ที่มีผลผ่านเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ 2565
ณ ห้องประชุมศรีพฤทเธศวร ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ